ebook ของผดุงศึกษา

ผดุงศึกษาเปิดกรุสามเกลอ นำมาปัดฝุ่นใหม่ในรูปแบบของ ebook, epub
ตอนนี้เท่าทีเห็นมีขายอยู่ในเวป มีอยู่ประมาณ 20 เล่มนะครับ ราคาเล่มละ 45 บาท (ลดราคามาจาก 55 บาท) โดยส่วนตัวก็ขอติว่าแพงไปนิดนึงครับ น่าจะเล่มละ 20-30 บาท กำลังสวย หรือว่าน่าจะมีโปรโมชั่น ซื้อ 4 ฟรี 1 อะไรงั้น ก็น่าจะดีครับ อิอิ 😀

คือก็เข้าใจน่ะครับ ว่าทาง สนพ. ต้องมีค่าใช้จ่ายในการทำ ebook …แต่ทว่าการทำ ebook มันมีต้นทุนไม่มากเท่าไรนะครับ โดยเฉพาะค่ากระดาษที่เป็นรายจ่ายสำคัญในการทำหนังสือ ก็ตัดออกไปได้เลย นอกจากนี้ การทำ ebook ยังไม่ต้องมีการจัดส่ง ไม่ต้องมีโกดังเก็บ มันก็ลดค่าใช้จ่ายลงไปได้อีก ดังนั้นก็ไม่น่าจะขายแพงนัก หรือใช้วิธีอย่างที่ผมบอกก็ได้ คือบังคับให้ซื้อทีละ 5 เล่มแล้วมีส่วนลดให้ ก็จะแจ่มมาก

หวงลูกสาว - ผดุงศึกษา

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพใหญ่

สำหรับปกที่แปลกตาในชุดนี้ เห็นจะเป็นตอน “สามเกลอไปรบ” เข้าใจว่าวาดปกใหม่ แต่ใช้สไตล์เดิม ซึ่งสวยงามมากครับ ….อันนี้ขอชื่นชมเป็นอย่างมาก อันนี้รวมถึงปกอื่นๆ ที่เราคุ้นเคย ก็ถูกนำมาปรับภาพใหม่ให้คมชัด ไม่เลือนหายไปกับกาลเวลาอีกแล้ว บางปกผมก็เพิ่งเคยเห็นนี่แหละ เพราะบางทีเราอ่านสามเกลอของผดุงศึกษาจากปกแข็ง 1 เล่ม มี 3 ตอน ก็จะไม่เห็นปกของบางตอนไปซะงั้น ปกที่ผมเพิ่งเคยเห็นก็อย่างเช่น “หวงลูกสาว” ก็ได้มาเห็นอีตอนนี้แหละ

ใครที่สนใจก็เข้าไปสั่งซื้อกันได้ครับ ที่เวป >> https://www.mebmarket.com/?action=BookSearchResults&type=author&search=%E0%B8%9B.%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%9B%E0%B8%B2%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%95&exact_keyword=1

Posted in พล นิกร กิมหงวน.