Tutor link – การทำวัตถุขอบคม Shape edge (3ds Max)

link ทีเด็ดในการทำพวกหุ่นยนต์เป็นเหล็ก มีขอบ มีร่อง ต้องมาที่อันนี้เลยครับพี่น้อง >> https://www.3dtotal.com/tutorial/1988-creating-hard-surfaces-in-3ds-max-photoshop-v-ray-by-victoria-passariello-3dsmax-vray-mech-hard-surfacing

แต่ก็อย่างว่านะครับ ใครจะอ่านติวเตอร์นี้ให้เข้าใจ ก็ต้องมีพื้นฐานพอควร คือถ้ามือใหม่สุดๆ คงไม่ไหว แต่ถ้าคนที่มีพื้นฐานมาแล้วคงฉลุย เพราะเขาจะแนะนำแบบข้ามเรื่องเบสิคไปแล้ว เน้นไปทางบอกใบ้หรือเทคนิคระดับกลางๆ เสียมากกว่า 😀

 

Posted in 3D.