หงส์อัดโบโร่ 3-0 ส่งท้ายปิดฤดูกาล

ช่วงต้นเกมบอสเครียดสุดๆ แต่กูว่าคนดูน่าจะเครียดกว่าบอส อิอิ

เป็นเกมที่มีลุ้นจนนัดสุดท้าย แม้ว่าโบโร่จะตกชั้นไปแล้ว มันคงไม่สู้อะไรมากมายนักหรอก แต่หงส์ก็ต้องการ 3 คะแนนเต็มเท่านั้น เสมอก็ไม่ได้ด้วย เพื่ออยู่อันดับ 4 แล้วได้ไปเพลย์ออฟ ชปล. ...และพอเริ่มเกมไปได้สักพักก็ชักหวาดเสียว เพราะปืนใหญ่เจ๊เหี่ยวยิงไป 2 ลูกแล้ว หงส์ยังไม่ยิงสักกะเม็ด แต่พอใกล้หมดเวลาครึ่งแรก ไวนาดุมก็หลุดจากกองหลังด้วยการทำชิ่งกันสุดหรู พี่ดุมก็เลยกดเต็มหลอดยิงอัดเสาแรกเข้าไปอย่างสะใจ

ครึ่งหลังหงส์ได้ฟรีคิกระยะน่ากินประมาณ 20 หลา แล้วกูตี้ก็ยิงข้ามกำแพง ตกพื้นหนึ่งทีแล้วเข้าหน้าต่างเสาสองอย่างงาม

ปิดท้ายด้วยเกมโต้กลับเร็ว แล้วไปทำชิ่งก๊อกแก๊กตรงเขตโทษ สุดท้ายลาลาน่าก็หลุดเข้าไปยิงอย่างชิลๆ แล้วมานอนให้เอ็มเร่ ชาน ปล้ำ 

คือบอลคู่นี้ ให้ดูตอนท้ายครึ่งแรกกับต้นครึ่งหลังก็พอ อิอิ เพราะการทำประตูจะอยู่แถวๆ นั้น >> Wijnaldum (45'+1 minutes), Coutinho (51' minutes), Lallana (56' minutes)

4 นัดสุดท้าย หงส์เตะในเดือนพฤษภาคมหมด คลีนชีทหมดทุกนัดนะครับ ชนะ 3 เสมอ 1 เก็บไป 10 คะแนน กับ 8 ประตู

ส่วนลูกที่ผมว่า เป็นลูกที่พาหงส์ไปชปล. ก็คงเป็นลูกมอเตอร์ไซค์อากาศของ เอ็มเร่ ช้างงงงง คือลูกนี้มันพุ่งทะยานพาหงส์ไปบอลยูโรปเลย อิอิ

สรุปว่าหงส์จบฤดูนี้ที่ 76 คะแนน ที่อันดับ 4 แซงเจ๊เหี่ยวที่มี 75 คะแนน อันดับ 5 ไปอย่างหวุดหวิด ส่วนผีเปรตก็ถือว่าแย่สุดๆ คือจบแค่อันดับ 6 มีไม่ถึง 70 คะแนนเลย คือมีแค่ 69 คะแนน ก็ต้องไปลุ้นนัดชิงยูโรป้าลีคให้ชนะ เพื่อจะได้ไปเล่น ชปล. แบบทางลัด


บทความจากพี่มาริโน่

ประตูปลดล๊อค ไวนาดุมกดเต็มหลอด แม่งโคตรสะใจ

เตอริดแม้ไร้สกอร์ แต่ก็ถือว่าเป็นนักเตะที่สมควรเก็บไว้ยาวๆ อย่าขายเลยบอส

กูตี้สอยอีกเม็ดนัดนี้ คว้าตำแหน่งดาวซัลโวประจำทีมไปด้วยจำนวน 14 ประตู

มอเตอร์ไซค์อากาศลูกนี้ละครับ ที่พาหงส์ไป ชปล. โลด

Posted in Liverpool.