หงส์บุกเสมอแตน 3-3 ในนัดเปิดฤดู

เริ่มเกมด้วยความเนือยของหงส์ แล้วก็เสียประตูอย่างไว แต่การทำชิ่งเร็วแล้วบุกเข้าไปยิงของมาเน่ก็ทำให้หงส์ฟื้นกลับมาได้ ทว่าแตนก็ออกนำไปอีก งานนี้เด็กหงส์ก็เซ็งกันละครับ ได้แต่โดนนำแล้วก็ต้องตาม

พอเล่นไปเรื่อยๆ ก็เริ่มคลำทางได้ ความเร็วของซาร่าทางกราบขวาให้ประโยชน์อย่างมากมาย จนนำมาซึ่งการโยนยาวแล้วหลุดจนโกเมซต้องพุ่งมารวบซาร่า แล้วฟีโน่ก็ตะบันจุดโทษตีเสมอจนได้

จากนั้นก็โยนบอมกันเลย ฟิโน่จับบอลได้ทางกราบซ้าย ตักมากลางประตู ซาร่ากระโดดเตะแบบไม่เอาสวย แต่เอาเข้าไว้ก่อน ทำให้หงส์นำ 3-2 แบบชนิดที่ว่าได้มา 2 เม็ดติดๆ และ 3 กองหน้าทำประตูได้ทั่วหน้า นักเตะหน้าใหม่อย่างซาร่าก็ทำประตูได้ในนัดแรกตามธรรมเนียมของนักเตะที่ดี

หงส์บุกได้เรื่อยๆ แต่ทว่าดันยิงนกตกปลาซะเอง สุดท้ายแตนมาได้ลูกมั่วหน้าโกล์ในช่วงทดเจ็บ แล้วก็มั่วจนตีเสมอได้ 3-3 ซึ่งจริงๆ มันคือลูกล้ำหน้าแถมกระแทกโกล์ซะด้วย แต่กรรมการก็หลับหูหลับตาเป่าไป

แต้มเดียวก็เอาละครับ สำหรับนักเปิดสนามในฐานะทีมเยือน ที่ไปเจอเจ้าบ้านที่เล่นดีใช้ได้เลย ถ้าไม่โดนโกงก็คงชนะละครับ บวกกับว่าเรามีโอกาสฝังแต่ดันไม่ฝัง ก็เลยได้แค่นี้แหละ ส่วนกองหลังผมว่าอย่าไปด่ามันเลย ไอ้บอลมั่วหน้าโกล์ ทีมระดับเทพยังไงก็เอาไม่อยู่หรอก

ความสบายใจในนัดนี้คือ สามกองหน้า FMM ได้ส่อแววแล้วว่า ประตูกูทำได้แน่ เหลือแต่คุมแดนหลังให้แน่นกว่านี้ ก็คงไปได้สวยในนัดต่อๆ ไป 


ประตู >> Mané (29' minutes), Firmino (55' minutes pen), Salah (57' minutes)

ไฮไลท์ของเกม >> http://thailand.liverpoolfc.com/news/latest-news/watvlfc-hl12

บทความจาก BBC >> http://www.bbc.com/sport/football/40835424

เขาคือ วิทยุ FM ... FINO AND M.SARA ...สองความหวังของหงส์ที่ก่อกำเนิดขึ้นมาแล้วววว

Posted in Liverpool.