อินเดียนหน้าโจร 4 : Digital ณ SF บางกะปิ

วันนี้หยุด ตามประสาคนว่างงาน ก็เลยแถไปห้างเดอะมอญ ใกล้ๆ บ้าน … ร่อนเข้าไป SF เพื่อชมหน้าโจรวันแรก รอบ 15.20 น. (จริงๆ เขามีรอบเที่ยง แต่ตื่นไม่ทัน ฮ่าๆ) ก่อนขึ้นไปโรงชั้น 4 ก็ซื้อขนมกินที่ซุปเปอร์ข้างล่างตุนไปเล็กน้อย เนื่องจากยังมิได้กินข้าวเลย

MV5BMTIxNDUxNzcyMl5BMl5BanBnXkFtZTcwNTgwOTI3MQ@@._V1_SX640_SY720_

 

ถึงที่ขายตั๋ว คนไม่มาก ตามประสายามบ่าย ซื้อตั๋วสบาย ใช้สิทธิแต้มบัตร KTC ซะเลย ก็ได้ดูโรงดิจิตอล ในราคาเพียง 40 บาท (เอิ้ก ถูกจริงๆ …ราคาเท่ากับดูโรงหนังแมคแคนน่า สมัย 20 ปีที่แล้ว)

วันนี้ไม่ได้เม็กเน็ท …ว้า เซ็งเป็ดเลย

เข้าโรงไปก็ได้ดูเพลงสรรเสริญพระบารมีแบบใหม่ด้วย เพลงไพเราะมาก เป็นนักร้องหญิงร้อง ไม่ทราบว่าใคร

มีโฆษณาและหนังตัวอย่างราวๆ 20 นาที …… ฉายหนังตัวอย่างแบบดิจิตอลของนาเนีย และมัมมี่ด้วย โห…ชัดโคตรๆ ….(เมื่อเทียบกับหนังตัวอย่างที่ไม่ใช่ดิจิตอล)

สำหรับอินเดียนหน้าโจร ดิจิตอล ก็คมชัดสุดๆ ดูสบายตามาก นั่งที่นั่งกลางโรงตรงทางเดินตรงกลาง นอนเหยียดขาแล้วจอจะเต็มตาพอดี สงสัยเรื่องราคาบัตรเนี่ย …KTC ออกให้เราไป 100 บาท เขาเก็บเราเพิ่มอีก 40 บาท แสดงว่าราคาปกติของโรงดิจิตอลก็แค่ 140 บาทเองสิ …โอ้ ก็ถือว่าไม่แพงนะครับ แลกกับความคมชัดแบบสุดยอดแบบนี้

สำหรับเนื้อหาของหน้าโจรภาคนี้ก็เขียนบทได้ดีครับ โยงเรื่องเก่าๆ มาให้เราได้ดูครบถ้วน แล้วเพิ่มเรื่องใหม่ เพื่อเปิดทางสำหรับภาคต่อๆ ไปอีกด้วย

ก็แนะนำไปดูโรงดิจิตอลนะครับ …มันชัดจริงจริ๊งงงง

😀

Posted in Movie.

Leave a Reply