เก้าอี้เอนนอนร้านเน็ท

เก้าอี้เอนนอนร้านเน็ทตัวละสองพันห้า แต่ถ้ามือสองตัวละพันสี่...เมื่อวานได้มีโอกาสลองใช้ก็พบว่า work มากค่ะ อิอิ 😀 คือเวลาเราจะเอนหลังก็แค่ดันหลังไปมันก็เอนเลย ไม่ต้องก้มไปปรับคันโยกอะไรให้วุ่นวาย ...ผมว่ามันดีตรงนี้แหละ เพราะจะเอนทีต้องเอามือไปปรับที แม่งเสียอารมณ์มาก

เอาตามที่เราใช้งานจริงนะ บางทีเราอยากจะเอนหลังพักแบบเบาๆ บ้าง หรือหลับไปเลยก็แล้วกันวะ เก้าอี้นี้จะตอบสนองได้ดีมาก หรือบางทีอยากประหยัดเรื่องการใช้เตียง ก็อาจจะใช้เก้าอี้นี้แทนเตียงไปเลยก็ได้ครับ เพราะมันเอาไว้นอนแบบจริงจังก็ได้เช่นกัน

 ...ยังครับ ผมยังทดสอบมากกว่านั้น คือลองนอนแม่งเลย นอนแม่งดื้อๆ ในร้านเน็ท ก็พบว่ามันนอนได้จริงๆ นะ คือเอนได้หลายสเตปมาก เอาแบบเอนเบาๆ แล้วนั่งทำงานไปด้วยก็ได้ หรือเอนแบบสุดๆ จนถึงกับนอนไปเลยก็ได้ ว่าแล้วก็ลองเอนนอนแบบเต็มพิกัดแล้วหลับจริงๆ เออ มันก็หลับได้ร่วม 10 นาที จนไอ้เด็กที่มันเล่นเกมอยู่โต๊ะข้างๆ มันหันมามองกันเป็นแถว โห สงสัยลุงแกตีฮอนจนเพลีย มีหลับด้วย อิอิ ... ถ้าจะเอาเก้าอี้นี้มาใช้ที่บ้าน คงต้องหาอะไรมารองพาดเท้าอีกสักหนึ่งชิ้นก็จะครบเครื่อง คราวนี้นอนแบบจริงจังหลับยาวทั้งคืนก็ยังได้ 😀

Posted in บ่นอะไรไปเรื่อย.